Volvo S90 Polestar xuất hiện thêm phiên bản mới

Mới đây, có thông tin cho rằng: Volvo S90 Polestar sẽ có thêm phiên bản Hybrid để cạnh tranh với các đối thủ BMW M5 và Mercedes-AMG E 63.

Trong một cuộc phỏng vấn với Auto Motor und Sport, ông Peter Martens, trưởng bộ phận phát triển tại Volvo, đã cho biết S90 Polestar sẽ được cung cấp một hệ truyền động hybrid và sẽ đối đầu với những siêu sedan được trang bị động cơ V8 như BMW M5 và Mercedes-AMG E 63.

Ông cho biết: “Volvo đã đưa ra một quyết định chiến lược với đối tác Polestar. Chúng ta sẽ xây dựng thương hiệu và đầu tư nhiều hơn nữa. Do vậy, tôi có thể tưởng tượng sẽ có một phiên bản sắc nét hơn của S90. Với phiên bản hybrid có thể được trang bị động cơ V8.

Những thông tin chi tiết hơn về phiên bản hybird chưa được bật mí tại thời điểm này, tuy nhiên đó có thể là một phiên bản tùy chỉnh của khối động cơ T8 Twin Engine Hybrid của Volvo S90 hiện tại, sản sinh 400 mã lực hoặc khối động cơ tri-turbo Drive-E dung tích 2.0l sản sinh 450 mã lực, đi kèm với một mô-tơ điện, cho công suất tổng lên tới hơn 500 mã lực khi kết hợp.

Mẫu xe dự kiến được trang bị hộp số 8 cấp hoặc hộp số ly hợp kép nhưng S90 Polestar nhất định sẽ được cung cấp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Bề ngoài của Volvo S90 Polestar nổi bật với cửa hút khí rộng tích hợp với cản lớn và bộ vành có đường kính 20 inch, cánh gió phía sau, hệ thống ống xả thể thao và màu sơn tùy chọn độc quyền. Nội thất sang trọng với ghế ngồi thể thao, nhiều bộ phận được trang trí bằng sợi carbon, lẫy chuyển số trên vô-lăng, và đường chỉ khâu màu xanh tương phản của Polestar.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »