Hình ảnh Honda SH 300i mới được ra mắt

Như đã "hứa hẹn" với những người hâm mộ từ trước, hôm nay (14/12) Honda đã chính thức "mang hàng hot" SH 300i giới thiệu với người tiêu dùng tại Việt Nam. SH 300i được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia có màu sắc đa dạng với các màu xám đen, trắng đen, đỏ đen.




Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 vào đầu năm nay, Honda SH 300i đã gây được sự chú ý khi sở hữu ngoại hình bắt mắt. Vẫn giữ nguyên những nét thiết kế truyền thống, SH 300i mạnh mẽ với phần thân trước vươn thẳng, đuôi xe vuốt cao, sàn để chân rộng, phẳng tạo nên cấu trúc chữ "N" ngược độc đáo.

xe liberty



Đầu xe mạnh mẽ với các đường nét góc cạnh, cụm đèn nhan được nối liền bằng dải Crom lớn mang đậm nét thể thao





Hệ thống đèn hậu, đèn chiếu sáng biển số cũng sử dụng dạng Led.



Đồng hồ 3D được thiết kế hiện đại với đồng hồ đo tốc độ ở chính giữa, hai bên là đồng hồ đo nhiên liệu và nhiệt độ động cơ; đồng hồ điện tử tách biệt chỉ thời gian, hành trình và mức tiêu hao nhiên liệu.
 Honda Civic đạt chứng nhận An toàn 5 sao của Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á


So với các phiên bản cũ, trục cơ sở SH 300i phiên bản 2016 được kéo dài thêm 16mm. Nhờ đó, tăng cảm giác bề thế, hút mắt hơn khi di chuyển.







Yên xe có chiều cao 805mm kết hợp với vị trí ngồi được thiết kế gần với tay lái giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển xe cũng như đặt chân một cách thoải mái.



Điểm nhấn của Honda SH 300i nằm ở các chi tiết mạ crom sáng ở hai đầu xe, hai bên thân và hệ thống ống xả.





SH 300i sử dụng bộ vành nhôm đúc 16 inch với nan kép hình xoáy, lốp trước trước 110/70, lốp sau 130/70, đi kèm là hệ thống giảm xóc trước 35 mm, phanh đĩa trước/sau đường kính 256mm áp dụng công nghệ chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.



Xe sở hữu khối động cơ SOHC, được làm mát bằng chất lỏng, công suất 18,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.000 vòng/phút.


Honda City 2017 sẽ có bảng điều khiển cảm ứng mới


Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử PGM FI cũng được tích hợp trên xe, hệ thống treo Oleo cũng được áp dụng giúp tăng khả năng di chuyển, đa chiều làm giảm rung chấn, tăng khả năng lái.



Bên cạnh đó, SH 300i cũng được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chìa khóa thông minh Smart Key, hệ thống điều kiển từ xa FOB.



Theo công bố từ Honda, 300i đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4, mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 3 lít/ 100km đường hỗn hợp nhờ cải tiến hệ thống van nạp, van xả.



Trước khi chính thức được phân phối bởi Honda SH 300i đã được nhập về theo đường tư nhân và có giá bán trên dưới 300 triệu đồng.



Ngày 20/12 SH 300i sẽ chính thức được bán tại các đại lý HEAD của Honda trên toàn quốc, với giá bán đề xuất là 248.000.000 VNĐ, xe có màu xám đen, trắng đen, đỏ đen để khách hàng lựa chọn.

Chi tiết Honda SH 300i vừa được ra mắt:





























Share this

Related Posts

Previous
Next Post »