Với diện mạo mới khó có thể nhận ra chiếc superbike 1199S Panigale của Ducati.
liberty mới
Mẫu xe superbike của Ducati dưới bàn tay của những người thợ Brazil thay đổi hoàn toàn ngoại hình.
Đầu tiên, toàn bộ "giàn áo", lớp nhựa che chắn bên ngoài tháo bỏ. Yên xe cắt ngắn, bỏ hẳn phần yên cho người ngồi sau. Hệ thống khung sườn trên Ducati 1199S Panigale giữ nguyên, động cơ là một phần của khung xe chứ không còn đặt trên hệ thống khung làm sẵn, giúp chiếc xe giảm trọng lượng và dễ dàng cầm lái.
Phần động cơ đưa ra ngoài, mang đặc trưng của dòng nakedbike cũng được thợ thay mới một số chi tiết cho phù hợp hơn như hệ thống gió, làm mát, hay nắp động cơ sử dụng "đồ chơi" mặt kính.
Động cơ Superquadro L-Twin làm mát bằng dung dịch dung tích xi-lanh 1.199 phân khối, sức mạnh 195 mã lực tại vòng tua máy 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 9.000 vòng/phút. 1199 Panigale sử dụng hệ thống phun xăng điện tử của Mitsubishi với hai đầu phun trên mỗi xi-lanh. Hộp số 6 cấp.
Hệ thống an toàn của Onimusha gồm chống bó cứng phanh ABS làm việc hoàn toàn trên bánh trước, trong chế độ Race để người cầm lái vẫn có thể drift khi vào những khúc cua mạo hiểm, ABS trở lại làm việc trên cả hai bánh trong các chế độ Sport hay Wet Ridings do người cầm lái lựa chọn.
Mẫu xe superbike của Ducati dưới bàn tay của những người thợ Brazil thay đổi hoàn toàn ngoại hình.
Đầu tiên, toàn bộ "giàn áo", lớp nhựa che chắn bên ngoài tháo bỏ. Yên xe cắt ngắn, bỏ hẳn phần yên cho người ngồi sau. Hệ thống khung sườn trên Ducati 1199S Panigale giữ nguyên, động cơ là một phần của khung xe chứ không còn đặt trên hệ thống khung làm sẵn, giúp chiếc xe giảm trọng lượng và dễ dàng cầm lái.
Phần động cơ đưa ra ngoài, mang đặc trưng của dòng nakedbike cũng được thợ thay mới một số chi tiết cho phù hợp hơn như hệ thống gió, làm mát, hay nắp động cơ sử dụng "đồ chơi" mặt kính.
Động cơ Superquadro L-Twin làm mát bằng dung dịch dung tích xi-lanh 1.199 phân khối, sức mạnh 195 mã lực tại vòng tua máy 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 9.000 vòng/phút. 1199 Panigale sử dụng hệ thống phun xăng điện tử của Mitsubishi với hai đầu phun trên mỗi xi-lanh. Hộp số 6 cấp.
Hệ thống an toàn của Onimusha gồm chống bó cứng phanh ABS làm việc hoàn toàn trên bánh trước, trong chế độ Race để người cầm lái vẫn có thể drift khi vào những khúc cua mạo hiểm, ABS trở lại làm việc trên cả hai bánh trong các chế độ Sport hay Wet Ridings do người cầm lái lựa chọn.
EmoticonEmoticon