CannonBall Club (CBC) với hơn 200 thành viên, hằng năm tổ chức hàng chục sự kiện trong và ngoài nước để giao lưu siêu xe. Độ chịu chơi của Ấn Độ khiến thế giới trầm trồ vì độ chịu chơi của mình.
Năm 2002, do vấn đề về tài chính, Daewoo buộc rời khỏi Ấn Độ, bán hầu hết tài sản cho GM. Nhà máy của hãng ở ngoại ô Delhi phải đóng cửa, báo hiệu sự sụp đổ của một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất lúc bấy giờ đầu tư vào Ấn Độ.
Paritosh Gupta, người sáng lập CBC cho biết, nhà máy này có hệ thống đường nội bộ thông nhau rất phù hợp để xây dựng thành kiểu đường mô phỏng đường đua. Từ chiếc M5, ông kêu gọi bạn bè đưa xe tới giao lưu, lần lượt những Lamborghini Gallardo, Ferrari 599 GTB, Porsche 911 Turbo, Audi R8, Maserati xuất hiện. Nhưng không ai có thể ngờ, nhà máy mà Daewoo để lại là nơi khai sinh ra câu lạc bộ siêu xe lớn nhất tại đất nước này, CannonBall Club (CBC). Ra đời năm 2009, CBC bắt đầu với chỉ một chiếc BMW M5.
Cái tên CannonBall Club lấy từ bộ phim Cannonball Run của Hollywood vào năm 1981, kể về những cuộc đua đường phố, Paritosh rất hâm mộ.
Hiện nay CBC có hơn 200 siêu xe thành viên, mức phí tham dự cho mỗi thành viên khoảng 2.200 USD mỗi năm. CBC tổ chức khoảng 50 sự kiện cả trong nước và ở nước ngoài để giao lưu các siêu xe với nhau.
Hiện nay CBC có hơn 200 siêu xe thành viên, mức phí tham dự cho mỗi thành viên khoảng 2.200 USD mỗi năm. CBC tổ chức khoảng 50 sự kiện cả trong nước và ở nước ngoài để giao lưu các siêu xe với nhau.
EmoticonEmoticon