DB9 GT Bond Edition - phiên bản James Bond 2016

Hãng xe Aston Martin chỉ sản xuất 150 chiếc DB9 GT Bond Edition, đây là phiên bản cuối cùng của DB9. Đánh dấu sự xuất hiện của dòng xe này trong bộ phim James Bond Spectre.

DB9 GT Bond Edition - phiên bản James Bond 2016
DB9 GT Bond Edition

Được biết Aston Martin chỉ sản xuất 150 chiếc DB9 GT Bond Edition, mỗi chiếc sẽ được trang bị động cơ V12 6,0 lít tương tự như bản gốc GT DB9. Chiếc xe sản sinh tổng cộng 540 mã lực tại 6.750 vòng/phút và 620 Nm mô-men xoắn tại 5.500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ V12 là hộp số Touchtronic II sáu cấp, chiếc DB9 GT Bond Edition có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 294 km/h.

Bên cạnh đó, DB9 GT Bond Edition sở hữu một vài đặc điểm khác với phiên bản tiêu chuẩn như bộ la-zăng hợp kim tùy chỉnh 20 inch 10 chấu màu đen bóng, một số chi tiết bằng nhôm trên nắp ca-pô, lưới tản nhiệt phía trước và lỗ thông khí hai bên. Ở những vị trí khác, chất liệu sợi carbon được tìm thấy trên bộ splitter trước và bộ khuếch tán phía sau.

DB9 GT Bond Edition - phiên bản James Bond 2016
DB9 GT Bond Edition 2016

Ngoài ra còn có bộ phanh caliper màu xám, logo ”007 Bond Edition” và những chi tiết thêu tay tinh tế bên trong cabin. Một màn hình khởi động phiên bản Bond Edition cũng được trang bị cho hệ thống thông tin giải trí. Vô lăng được bọc da Alcantara trong khi chất liệu sợi carbon được trang bị cho bộ điều khiển trung tâm vòm.

Andy Palmer - Giám đốc điều hành của Aston Martin cho biết: “Aston Martin và James Bond vốn có liên kết chặt chẽ với nhau trong tâm trí của những người mê điện ảnh trên toàn thế giới. Trong thời gian chuẩn bị cho sự ra mắt bộ phim mới Spectre, chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt mẫu xe chào mừng mối quan hệ đối tác với những khách hàng của DB9 GT. Tôi chắc chắn rằng 150 chủ nhân của những chiếc xe này sẽ vô cùng vui sướng khi nhìn thấy xế yêu của mình xuất hiện trong bộ phim Spectre khi nó được phát hành vào cuối năm nay.”

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »