Hypermotard 939 và Hyperstrada 939

Được ra mắt vào triển lãm EICMA tại Italy hồi tháng 11 năm ngoái, Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đã gây được sự chú ý khi có thiết kế tối giản lấy cảm hứng bắt nguồn từ thế giới của những chiếc supermotard cùng sức mạnh từ khối động cơ Desmo. Với hai mẫu xe đa dụng mới này Ducati hi vọng người lái sẽ có những trải nghiệm đầy phấn khích và mạnh mẽ trên mọi loại địa hình.


Tìm hiểu thêm dòng xe Liberty

Nhằm hướng đến chiếc xe có khả năng giúp người lái di chuyển linh hoạt trong điều kiện giao thông ùn tắc nơi đô thị cũng như trong khi di chuyển đường trường, Ducati đã cho ra đời mẫu xe Hypermotard 939 và Hyperstrada 939.



Đối với Hypermotard 939, xe có trọng lượng khô khoảng 181 kg với chiều cao yên 870mm trang bị cặp lốp Pirelli Diablo Rosso II.



Ngoài ra khách hàng có thể thay đổi yên để gia tăng chiều cao yên thêm 20mm với phụ kiện chính hãng từ Ducati Performance.



Kiểu dáng của xe được tinh chỉnh gọn nhẹ kết hợp với hệ thống treo gồm phuộc trước hành trình ngược Kayaba 43mm cho hành trình nhún đến 170mm; phuộc sau Sachs có thể điều chỉnh tăng giảm cung cấp hành trình nhún 150mm.



Hypermotard 939 sử dụng cùng động cơ Testastretta 11o dung tích 937 phân khối, công suất đạt 113 mã lực, đồng thời tăng 10% mô-men xoắn so với thế hệ tiền nhiệm.


Mua Ducati nhận ưu đãi “POWER UP YOUR DUCATI” hấp dẫn tại Việt Nam


Ngoài ra, xe được trang bị két giải nhiệt dầu nhằm mang đến hiệu năng tốt hơn cho động cơ trong những điều kiện di chuyển khác nhau.



Hệ thống an toàn gồm ABS 2 cấp độ, Ducati Traction Control 8 cấp độ và 3 chế độ lái (Riding Mode).



Xét về tổng thể, Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 có dáng vẻ khá giống nhau, tuy nhiên, Hyperstrada 939 được thiết kế đi kèm 2 túi hông có thể thao gỡ với dung tích chứa 50 lít đồng thời trang bị thêm chân chống giữa.







Với thiết kế nhằm những chuyến hành trình, Hyperstrada 939 còn được trang bị thêm nguồn điện 12v dùng cho bản đồ chỉ đường hoặc các loại đồ bảo hộ có chức năng sưởi ấm.



Phần yên của Hyperstrada 939 được thiết kế rộng hơn đem lại tư thế ngồi thoải mái khi phải di chuyển thời gian dài.



Đồng thời, xe được trang bị thêm tay nắm cho người ngồi sau đảm bảo độ an toàn và thoải mái trên suốt hành trình.



Hệ thống treo được trang bị trên Hyperstrada 939 bao gồm giảm xóc trước hành trình ngược Kayaba 43mm cho hành trình nhún 130mm và giảm xóc sau Sachs dễ dàng điều chỉnh cho hành trình nhún bánh sau 133mm.



Trọng lượng khô 187kg và trang bị lốp Pirelli Scorpion Trail.



Giống Hypermotard 939, chiếc Hyperstrada 939 cũng được trang bị động cơ Testastretta 11o dung tích 937 cc, công suất 113 mã lực, đồng thời tăng 10% mô-men xoắn so với thế hệ tiền nhiệm.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »