xe liberty
Cùng tham gia vào gia đình GSX-R cho năm 2017 là chiếc GSX-R125 hoàn toàn mới. Đồng thời, Suzuki cũng đã hoàn thiện hơn diện mạo của V-Storm 1000 và V-Storm 650 mới (với cả các biến thể XT); cũng như chiếc nakedbike GSX-S750 và GSX-R750.
Đối với chiếc superbike hàng đầu của mình - GSX-R1000, Suzuki đã bổ sung thêm nhiều công nghệ, đồng thời phát triển một động cơ mới có khả năng sản sinh công suất gần 200 mã lực, điều nay giúp GSX-R1000 trở thành chiếc GSX-R có động cơ mạnh mẽ nhất từ trước tới giờ của Suzuki.
Cả Suzuki GSX-R1000 và 1000R đều sử dụng khối động cơ 999.8cc 4 xi-lanh thẳng hàng hoàn toàn mới, với hệ thống van biến thiên Suzuki Racing Variable Valve Timing (SR-VVT), cung cấp sức mạnh tầm trung được thúc đẩy bởi công nghệ VVT.
1000R vốn vẫn nổi bật hơn 1000 rất nhiều thông qua việc bổ sung một lẫy chuyển số hai chiều, một hệ thống điều khiển khởi động cho phép khả năng khởi động xe mượt và nhanh hơn. Chiếc xe cũng sở hữu hệ thống phanh đặc biệt của Suzuki và lợi ích từ phanh ABS khi vào cua có trên GSX-R1000R.
Cả hai mẫu xe mới đều được thiết lập để đến tay khách hàng vào mùa xuân năm 2017. Những khách hàng tương lai cũng cần biết rằng GSX-R1000 sẽ đi kèm với nhiều trang bị mới như màn hình LCD, đèn pha LED, đèn hậu LED và đèn tín hiệu chuyển hướng trước sau cũng có công nghệ LED hỗ trợ.
Suzuki sẽ giới thiệu GSX-R1000 concept mới của hãng tại Triển lãm xe máy London MCN
Suzuki đặc biệt nhấn mạnh về phiên bản entry-level của GSX-R, đó là GSX-R125. Nhờ động cơ mới 125cc, xi lanh đơn, GSX-R125 được cho là chiếc xe có tỷ lệ sức mạnh / trọng lượng tốt nhất, tỷ lệ mô-men xoắn / trọng lượng cũng tốt nhất đem lại khả năng tăng tốc tuyệt vời nhất trong phân cấp.
Nó cũng đi kèm bảng đồng hồ LED cùng hệ thống đèn pha LED, chìa khóa thông minh mới và những công nghệ tương tự như trên GSX-R1000. GSX-R15 sẽ đến tay các đại lý vào cuối mùa hè năm 2017.
Trong khi đó, V-Storm 650 và V-Storm 650XT sẽ tới đại lý Anh vào đầu năm 2017, cả hai mẫu xe đều sở hữu một ống xả mới cũng như sức mạnh được gia tăng với con số công suất mới là 67 mã lực tại vòng tua 8.800 vòng/phút và 62Nm mô-men xoắn tại 6.500 vòng/phút. Cả hai mẫu xe đều có chung phong cách thiết kế tương tự như chiếc V-Storm 1000 với trang bị an toàn là hệ thống phanh ABS.
V-Storm 1000 và V-Storm 1000XT có sẵn trong màu đen và trắng, cùng nhà vô địch Champion Yellow mới, hai mẫu xe có thiết kế nhằm tỏ lòng tôn kính đến DR Big Dakar – chiếc xe đua xuất hiện từ những năm 1990. Và cũng giống như V-Storm 650-series,-Series 1000 được dự kiến có mặt tại các đại lý vào mùa xuân năm 2017.
Cuối cùng, GSX-S750 (sẽ có tại các showroom vào đầu năm 2017), đây là một dòng nakedbike của Suzuki với kiến trúc động cơ giống như loại K5 được tìm thấy trên GSX-R750. Suzuki GSX-S750 mới có kiểu dáng “hung hăng hơn” và tất nhiên sức mạnh cũng như mô-men xoắn lớn hơn (111 mã lực và 81Nm) so với chiếc GSR750 cũ.
Cùng tham gia vào gia đình GSX-R cho năm 2017 là chiếc GSX-R125 hoàn toàn mới. Đồng thời, Suzuki cũng đã hoàn thiện hơn diện mạo của V-Storm 1000 và V-Storm 650 mới (với cả các biến thể XT); cũng như chiếc nakedbike GSX-S750 và GSX-R750.
Đối với chiếc superbike hàng đầu của mình - GSX-R1000, Suzuki đã bổ sung thêm nhiều công nghệ, đồng thời phát triển một động cơ mới có khả năng sản sinh công suất gần 200 mã lực, điều nay giúp GSX-R1000 trở thành chiếc GSX-R có động cơ mạnh mẽ nhất từ trước tới giờ của Suzuki.
Cả Suzuki GSX-R1000 và 1000R đều sử dụng khối động cơ 999.8cc 4 xi-lanh thẳng hàng hoàn toàn mới, với hệ thống van biến thiên Suzuki Racing Variable Valve Timing (SR-VVT), cung cấp sức mạnh tầm trung được thúc đẩy bởi công nghệ VVT.
1000R vốn vẫn nổi bật hơn 1000 rất nhiều thông qua việc bổ sung một lẫy chuyển số hai chiều, một hệ thống điều khiển khởi động cho phép khả năng khởi động xe mượt và nhanh hơn. Chiếc xe cũng sở hữu hệ thống phanh đặc biệt của Suzuki và lợi ích từ phanh ABS khi vào cua có trên GSX-R1000R.
Cả hai mẫu xe mới đều được thiết lập để đến tay khách hàng vào mùa xuân năm 2017. Những khách hàng tương lai cũng cần biết rằng GSX-R1000 sẽ đi kèm với nhiều trang bị mới như màn hình LCD, đèn pha LED, đèn hậu LED và đèn tín hiệu chuyển hướng trước sau cũng có công nghệ LED hỗ trợ.
Suzuki sẽ giới thiệu GSX-R1000 concept mới của hãng tại Triển lãm xe máy London MCN
Suzuki đặc biệt nhấn mạnh về phiên bản entry-level của GSX-R, đó là GSX-R125. Nhờ động cơ mới 125cc, xi lanh đơn, GSX-R125 được cho là chiếc xe có tỷ lệ sức mạnh / trọng lượng tốt nhất, tỷ lệ mô-men xoắn / trọng lượng cũng tốt nhất đem lại khả năng tăng tốc tuyệt vời nhất trong phân cấp.
Nó cũng đi kèm bảng đồng hồ LED cùng hệ thống đèn pha LED, chìa khóa thông minh mới và những công nghệ tương tự như trên GSX-R1000. GSX-R15 sẽ đến tay các đại lý vào cuối mùa hè năm 2017.
Trong khi đó, V-Storm 650 và V-Storm 650XT sẽ tới đại lý Anh vào đầu năm 2017, cả hai mẫu xe đều sở hữu một ống xả mới cũng như sức mạnh được gia tăng với con số công suất mới là 67 mã lực tại vòng tua 8.800 vòng/phút và 62Nm mô-men xoắn tại 6.500 vòng/phút. Cả hai mẫu xe đều có chung phong cách thiết kế tương tự như chiếc V-Storm 1000 với trang bị an toàn là hệ thống phanh ABS.
V-Storm 1000 và V-Storm 1000XT có sẵn trong màu đen và trắng, cùng nhà vô địch Champion Yellow mới, hai mẫu xe có thiết kế nhằm tỏ lòng tôn kính đến DR Big Dakar – chiếc xe đua xuất hiện từ những năm 1990. Và cũng giống như V-Storm 650-series,-Series 1000 được dự kiến có mặt tại các đại lý vào mùa xuân năm 2017.
Cuối cùng, GSX-S750 (sẽ có tại các showroom vào đầu năm 2017), đây là một dòng nakedbike của Suzuki với kiến trúc động cơ giống như loại K5 được tìm thấy trên GSX-R750. Suzuki GSX-S750 mới có kiểu dáng “hung hăng hơn” và tất nhiên sức mạnh cũng như mô-men xoắn lớn hơn (111 mã lực và 81Nm) so với chiếc GSR750 cũ.
EmoticonEmoticon