liberty 2015
BMW S1000RR siêu chất trong bản độ full carbon đắt tiền.
Khi lần đầu tiên được BMW Motorrad chính thức giới thiệu, BMW S1000RR dường như đã thu hút mọi sự quan tâm của anh em chơi xe PKL và nhận được nhiều lời khen có cánh của giời phê bình cả về thiết kế lẫn sức mạnh của khối động cơ.
Ngoài diện mạo thể thao và đầy cá tính với ngôn ngữ thiết kế riêng biệt, BMW S1000RR còn làm say lòng anh em chơi xe bởi khối động cơ đầy sức mạnh với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,1 giây, tốc độ tối đa trên 300 km/h.
Và để chiếc xe trở nên ấn tượng hơn, một biker đến từ Thái Lan đã quyết định nâng cấp cho chiếc BMW S1000RR của mình với hàng loạt option hàng hiệu đắt giá cùng với đó là khá nhiều chi tiết bằng sợi carbon vô cùng nổi bật và tinh tế.
Dàn đầu xe bất đối xứng quen thuộc nay càng trở nên lôi cuốn hơn khi được trang bị bộ quây gió bằng sợi carbon cùng với đó là kính chắn gió Magical Racing, kết hợp cùng bộ nắp đậy kính hậu Lightech.
Hệ thống phanh trên xe cũng đã được nâng cấp vô cùng ấn tượng với sự có mặt của cùm phanh dầu Brembo Rossi, càng bảo vệ tay thắng Lightech, cùng cặp bao tay Renthal.
Đi kèm với sự chất chơi của cùm phanh là cặp heo dầu Brembo CNC 4 POT Nickel đắt giá.
Kết hợp cùng cặp đĩa phanh Alpha Racing.
Hệ thống phanh sau cũng chất không kém khi được trang bị heo dầu Brembo 2 pit đối xứng hàng hiệu thường chỉ được trang bị trên những mẫu xe đua.
Hệ thống treo trước của xe cũng đã được nâng cấp tốt hơn với cặp phuộc Ohlins FGR.
Treo sau đến từ phuộc Ohlins TTX.
Những chi tiết bằng sợi carbon đã làm cho khối bình xăng với dung tích 17,5 lít trên S1000RR thêm phần ấn tượng với điểm nhấn đến từ bộ nắp bình xăng CNC của Alpha Racing.
Các bộ ốp bằng sợi carbon này không chỉ làm cho chiếc xe độ trở nên đẹp và bắt mắt hơn mà còn có tác dụng làm giảm đi sức nóng tỏa ra từ khối động cơ đến người lái.
Bên cạnh đó chiếc BMW S1000RR độ còn được trang bị bộ gác chân CNC với nhiều nấc chỉnh đến từ Lightech.
Hệ thống truyền động của xe cũng được thay thế với bộ đĩa tải Driven, sên RK cùng một vài option khác như full chống đổ Motovation, pat nâng gắp sau Alpha Racing...
Và không thể thiếu cặp mâm carbon Rotobox không chỉ giúp giảm trọng lượng cho chiếc xe độ mà còn đem đến sự đồng nhất cho bản độ full carbon siêu chất này.
Sức mạnh của chiếc BMW S1000RR độ vẫn đến từ khối động cơ I4, DOHC với dung tích 999 phân khối, sản sinh công suất 198 mã lực tại 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 10.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp và được trang bị hệ thống sang số nhanh Quickshifter.
Và với bộ ống xả Akrapovic Titanium full system sẽ làm cho khối động cơ của S1000RR phát ra âm thanh đầy nội lực.
EmoticonEmoticon